Tuyển dụng Nhân viên chứng từ XNK

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí công tác Nhân viên chứng từ XNK
Khối/ Phòng ban THU-MUA

 

QUAN HỆ CÔNG TÁC: (Liệt kê các đơn vị/ phòng ban/ đối tác bên trong & bên ngoài công ty…)

Quan hệ nội bộ

Quan hệ bên ngoài

  • Trực tiếp: Trưởng và Phó Bộ phận  
  • Các nhà cung cấp nước ngoài (Thái Lan,Trung Quốc)
  • Các nhà cung cấp trong nước
  • Gián tiếp: Tất cả các Phòng ban trong Cty .

 

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:(Liệt kê các lĩnh vực công việc chính, theo thứ tự ưu tiên)

Nội dung

Ghi chú
  • Tiếp nhận và kiểm tra chứng từ nháp (HBL, INV, PL, CO) để hoàn chỉnh chứng từ gốc từ các nhà cung cấp
  • Tiếp nhận và trao đổi làm việc qua email,zalo,wechat,… từ các đơn vị, cần cc hoặc add Trưởng-Phó Bộ phận vào
  • Check cước tàu và giá lấy booking với FWD
  • Kiểm tra HS code ra thuế suất để tham vấn cho các hàng có kế hoạch nhập
  • Sắp xếp và lưu trữ các hồ sơ mua hàng sau khi hoàn tất .
  • Lập chứng từ thanh toán : đề xuất thanh toán (trong nước), soạn thảo hồ sơ giải ngân LC,TTR (nước ngoài) theo form từng ngân hàng yêu cầu
  • Chủ động kiểm tra, đôn đốc và thông tin dự kiến hàng về trong tuần kế tiếp cho Trưởng BP và các bộ phận liên quan.
  • Thu thập các Artwork draft từ nhà máy, dịch HDSD, làm artwork sản phẩm gửi nhà máy
  • Tìm kiếm các nguồn hàng theo các tiêu chí của Trưởng BP và GĐ đưa ra
  • Chủ động báo cáo và cập nhật các thông tin phát sinh trong quá trình mua hàng đến Trưởng BP
  • Soạn thảo các Hợp đồng mua bán, Hợp đồng ngoại thương ký kết với các Nhà máy.
  • Hỗ trợ theo dõi đầy đủ các thông tin của từng lô hàng thu mua và tồn kho để tham vấn cho Trưởng BP khi cần.
  • Đảm bảo nhà cung cấp cung ứng các đơn hàng phù hợp với các tiêu chuẩn và tiêu chí của Cty
  • Xử lý các văn bản, hồ sơ theo yêu cầu từ Trưởng BP và GĐ
  • Làm việc với các trung tâm kiểm định để đưa hàng hóa đi kiểm định theo các tiêu chuẩn nhà nước quy định(QCVN 4, QCVN 9,…)
  • Xử lý các vấn đề hàng hoá có phát sinh sau khi hàng hoá nhập kho
  • Cập nhật các file tổng hợp và thanh toán
  • Làm các công việc liên quan theo sự hướng dẫn, chỉ đạo của Trưởng-Phó bộ phận

<YÊU CẦU CÔNG VIỆC >

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu, Logistic,… hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến nghiệp vụ chứng từ XNK.
  • Trình độ tiếng anh: Khá
  • Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế – tài chính
  • Nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận, và trung thực trong công việc.

< CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI >

  • Thời gian làm việc: 7,5 giờ/ngày, từ 8h đến 16h45’ (từ thứ 2 đến sáng thứ 7); sáng: 8h – 11h45’, chiều: 13h – 16h45’.
  • Thu nhập từ 10,000,000 đ trở lên (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
  • Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN . Bảo hiểm tai nạn 24/24.
  • Chế độ nghỉ phép hàng năm (12 ngày phép/năm).
  • Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, phụ cấp thâm niên.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty như thưởng sinh nhật, lễ, tết, du lịch cùng công ty.
  • Làm việc trong môi trường thoải mái.

** Hồ sơ gồm: Đơn ứng tuyển; Sơ yếu lý lịch; CMND/CCCD; Hộ khẩu; Giấy khám sức khỏe; 03 ảnh 3×4 và Các bằng cấp liên quan.

hoặc địa chỉ: 364/12A Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *